Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

Danh sách các quỹ/công ty tài trợ tài khoản giao dịch

Câu hỏi đầu tiên là Tài khoản tài trợ là gì? Có rất nhiều quỹ/công ty đã và  đang cung cấp tài khoản(tiền) cho nhà giao dịch có chiến lược giao dịch tốt và đã qua chứng minh để ăn chia lợi nhuận. Hầu hết hay nói chung là tất cả nhà giao dịch muốn nhận được quỹ tài trợ đều phải trải qua giai đoạn chứng minh chiến lược của mình là tạo ra được lợi nhuận, có nhiều quỹ còn bắt xác minh điều đó hai lần nhằm tìm kiếm những nhà giao dịch thực sự có năng lực và nhất quán trong việc quản lý rủi ro.

Tài khoản tài trợ cũng được phân chia thành nhiều loại tùy vào sản phẩm giao dịch thường là:
  • Tài khoản tài trợ giao dịch cổ phiếu  (Stock Trading Account)
  • Tài khoản tài trợ giao dịch ngoại hối (Forex Trading Account)
  • Tài khoản tài trợ giao dịch hợp đồng tương lai (Futures Trading Account)
Tùy vào mỗi công ty/quỹ sẽ có những mục tiêu lợi nhuận và yêu cầu rủi ro riêng đòi hỏi nhà giao dịch chứng minh và đáp ứng trước khi tài trợ tài khoản giao dịch.

Dưới đây anh em có thể tham khảo những công ty/quỹ hiện đang duy trì hoạt động tài trợ. Tìm hiểu thật kỹ và so sánh trước khi quyết định tham gia. (danh sách sắp xếp theo bảng chữ cái).
  1. Fidelcrest ⇢ Truy cập (Mình đang giao dịch tại đây)
  2. AudaCity Capital 
  3. BluFX Truy cập
  4. BSTrader 
  5. City Traders Imperium Truy cập
  6. Earn2Trade Truy cập 
  7. FTMO Truy cập  (Mình đang giao dịch tại đây)
  8. Leeloo Trading Truy cập 
  9. Liberty Market Investment  Truy cập 
  10. NOFT Trading Truy cập 
  11. OneUPTrader  Truy cập 
  12. Savius LLC  Truy cập 
  13. The5ers Truy cập
  14. TopstepFX LLC   Truy cập
  15. TopStepTrader, LLC Truy cập (Mình đang giao dich tại đây)
  16. Trader2B  Truy cập 
  17. Traders4Traders Truy cập 
  18. Trend Trading DNA Truy cập 
  19. Unibull Markets
  20. WeFundTraders 
Khi tham gia nhận tài trợ nhà giao dịch cần đóng một khoản phí (theo tháng hoặc cố định) cho công ty/quỹ và nhận tài khoản Demo để chứng minh năng lực dựa trên các mục tiêu về lợi nhuận và giới hạn về rủi ro ( điều này phục thuộc vào từng công ty/quỹ). Một vài trong số các công ty/quỹ trên có chương trình hoàn trả phí lại cho nhà giao dịch. Anh em có thể tham khảo bài viết giới thiệu qua về FTMO để có cái nhìn rõ hơn về những điều này.

Lưu ý: Tất cả thông tin được cung cấp trên trang này chỉ nhằm mục đích nghiên cứu các vấn đề liên quan đến giao dịch trên thị trường tài chính và không phục vụ dưới dạng khuyến nghị đầu tư cụ thể, khuyến nghị kinh doanh, phân tích cơ hội đầu tư hoặc khuyến nghị chung tương tự về giao dịch các công cụ, sản phẩm đầu tư. Giao dịch trên thị trường tài chính là một hoạt động rủi ro cao!

1 comments